Nhận làm bằng cấp 3 giá rẻ trên toàn quốc

Hiện nay dịch vụ làm bằng cấp 3 đã ra đời nhằm mở rộng hơn nữa cho tất cả chúng ta cơ hội việc làm, cũng như những cơ hội khác trong cuộc sống hằng ngày. Và các bạn đã tìm cho mình được địa chỉ nhận làm bằng uy tín hay chưa? Hãy cùng đến với chúng tôi- một trong những cơ sở làm bằng cấp 3 giá rẻ nhất hiện nay mà chất lượng “không hề rẻ”.

nhan-lam-bang-cap-3-gia-re-tren-toan-quoc1

Quyền lợi của khách hàng khi làm bằng cấp 3 tại cơ sở uy tín

Khi tiến hành làm bằng cấp 3 tại cơ sở của chúng tôi, các bạn sẽ nhận được phôi bằng cấp 3 và học bạ của mình.

  • Phôi bằng mà chúng tôi cung cấp cho các bạn đảm bảo giống bằng thật 100 % về màu sắc, tem 7 màu 6 cánh sịn
  • Bảng điềm của các bạn là những môn mà đúng với lớp học, cấp học, trường học của bạn
  • Quý khách không cần phải đặt cọc trước, nhận bằng ưng ý mới thanh toán

Những gì các bạn cần cung cấp để làm bằng cấp 3

  • Trước hết là chứng minh nhân dân với ảnh chụp hai mặt ( khi tiến hành gửi hồ sơ qua hòm thư điện tử) hoặc chứng minh thư photo với hồ sơ nộp trực tiếp
  • Ảnh 3x 4 ( với trường hợp muốn làm năm nhận bằng trước 2012)
  • Họ tên đầy đủ và ngày tháng năm sinh
  • Chọn trường cấp 3 và năm tốt nghiệp của bạn
  • Cung cấp xếp loại bằng mà bạn mong muốn

Những loại bằng mà cơ sở có thể làm

Không chỉ nhận làm riêng các loại bằng cấp 3 mà chúng tôi có thể làm cả:

  • Bằng trung học phổ thông
  • Bằng cao đẳng
  • Bằng trung cấp
  • Bằng thạc sĩ
  • Chứng chỉ Tiếng anh
  • Chứng chỉ tin học
  • Chứng chỉ nghề
  • Làm bằng đại học

Thật sự vô cùng đơn giản khi các bạn làm mất bằng cấp 3 mà không còn lo lắng nữa. Chúng tôi rất hân hạnh được phục vụ quý khách. Khi các bạn có bất cứ điều gì thắc mắc, hãy cứ liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được giải đáp trong thời gian sớm nhất. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ qua đường dây nóng.

Bài này đã được đăng trong Tin tức và được gắn thẻ , . Đánh dấu đường dẫn tĩnh.